Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI BẮC GIANG SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế biệt thự, dinh thự cao cấp tại khắp các tỉnh thành trong cả nước, kiến trúc A Home chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế biệt thự tại Bắc Giang sang trọng và đẳng cấp nhất VN với lối thiết kế độc đáo, tinh tế và mới lạ. Hãy cùng chúng tôi đi tham khảo một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được chúng tôi thiết kế tại Bắc Giang trong thời gian gần đây.
I. Thông tin chung mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Bắc Giang BT18003
  • Mã số: BT18003
  • Số tầng: 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Ông Vinh
  • Địa chỉ: Bắc Giang
  • Mặt tiền: 15,8m
  • Chiều sâu: 13m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc ẠHome
  • Năm thiết kế: 2017
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Bắc Giang BT18003
  • Tầng 1: 205 m2
  • Tầng 2: 148 m2
  • Tầng 3: 96 m2
III. Thông tin chi tiết công năng của Biệt thự 3 tầng BT18003
  • Tầng 1:  phòng khách  + Phòng bếp, ăn+ 1 phòng ngủ +2 WC
  • Tầng 2: 1 ngủ masster +1 vệ sinh master + 2 ngủ con + 1 vệ sinh chung + phòng shc + sân chơi
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ  +  1 vệ sinh + 1 phòng thờ + sân phơi + sân chơi
IV. Thông tin chi tiết về Phối cảnh mặt tiền và mặt bằng công năng các tầng
1. Phối cảnh mặt tiền
                        cong ty thiet ke biet thu tai bac giang sang trong va dang cap
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Bắc giang được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển với những chi tiết, hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp. Nằm tại vị trí ngã ba đường với vị thế khá đẹp, căn biệt thự xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường. Màu sắc trang nhã, cổng tường rào đồng nhất phong cách với căn nhà tạo sự hấp dẫn đến kì lạ. Xung quanh chân tường được ốp bằng đá Mable vàng nhạt mang cảm giác mát mẻ và sự sang trọng. Bên trên với những dải lan can con tiện trắng sứ chạy dọc, song song với nó là hệ sửa nhôm trắng, thoáng dùng để lấy tối đa gió và ánh sáng vào bên trong căn nhà. Nổi bật trên nền trắng của sơn tường là màu ngói xanh ghi tao nhã, chủ nhà dùng hoàn toàn bằng loại ngói Fuji mới hiện nay có độ bóng và giữ màu tốt nhất hiện nay. Nhìn chung mẫu thiết kế biệt thự tại Bắc Giang này mang đến cho chúng ta cái nhìn mới và sự trải nghiệm sâu sắc về một phong cách thiết kế được dự đoán là sẽ còn rất HOT trong tương lai.
2. Mặt bằng công năng các tầng
Mặt bằng tầng 1:
Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Bắc Giang được thiết kế vô cùng khéo léo phù hợp với khoa học và phong thủy. Bước chân từ sảnh chính đi vào nhà là không gian đệm với lối trang trí sang trọng choáng ngợp. Xu hướng bây giờ hầu hết nhà nào cũng có sảnh đệm bởi đây là không gian kết nối giữa các phòng trong nhà, mặt khác nó tạo sự đẳng cấp bởi theo quan niệm của giới chuyên gia thì nếu sảnh chính bước vào phòng khách ngay thì nó tạo sự vô duyên nhất định. Chính vì vậy mà sảnh đệm hiện nay rất được ưa chuộng. Phòng khách và bếp ăn được bố trí liên thông với phòng khách rộng, chỉ được ngăn cách bởi vách ngăn nhẹ và làm mục đích trang trí. Một phòng ngủ nhỏ cho người già cũng được bố trí dưới tầng 1 này để mang lại sự yên tĩnh cho người sử dụng.
Mặt bằng tầng 2:
Tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng tại Bắc Giang này cũng được thiết kế giống hầu hết các căn biệt thự thông dụng hiện nay. Vì trên tầng 2 là nơi nghỉ ngơi chính của bố mẹ và con cái nên chủ yếu bố trí trên này là các phòng ngủ. Một phòng ngủ Master có diện tích khá rộng, bên trong có WC khép kín, khu vực thay đồ và trang thiết bị tiện nghi là không gian lý tưởng cho việc nghỉ ngơi của bố mẹ sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Hai phòng ngủ của con cũng được thiết kế gần đó với diện tích vừa phải, phòng nào cũng có cửa sổ lấy thoáng và ánh sáng tự nhiên vào nhà. Môt phòng sinh hoạt chung được tận dụng ở khu vực giữa là nơi giao lưu của các thành viên trong gian đình.
Mặt bằng tầng 3:
Dựa trên mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Bắc Giang chúng ta thấy được sự hợp lý trong cách phân chia công năng của các KTS AHome. Trên đây là 1 phòng ngủ dự phòng giành cho khách mỗi khi nhà có việc. Một phòng thờ với diện tích vừa phải nhưng được các KTS và chủ đầu tư đặc biệt lưu tâm đến vị trí, hướng..sao cho phù hợp với phong thủy. Bên ngoài các không gian còn lại chủ yếu là phần phụ như khu vực giặt phơi, sân chơi,,,cũng được các KTS tính toán đến vị trí, hướng nắng, hướng gió.
Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Bắc Giang:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
 Phối cảnh góc nhìn khác trong mẫu biệt thự đẹp:
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét