Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG BT15576(CĐT:BÀ THU- TPHCM)

I. Thông tin chung mẫu thiết kế Biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng BT15576

  • Mã số: BT15576
  • Số tầng: 2 tầng
  • Chủ đầu tư: Bà Thu
  • Địa chỉ: TPHCM
  • Mặt tiền: 12 m
  • Chiều sâu: 11 m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế:  2016

II. Phối cảnh góc nhìn chính và mặt bằng công năng các tầng trong mẫu  Biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng BT15576

Vẻ đẹp hiện đại mang phong cách Châu Âu được thể hiên trên từng cen-ti-met ở công trình này. Một vẻ đẹp đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật khi các kiến trúc sư đã chăm chút khi cổng vào đến trong nhà. Ngay từ cổng với thiết kế hàng rào thanh gỗ được sơn màu trắng cùng cổng sắt uốn họa tiết bắt mắt, ốp tranh phù điêu làm cho ngôi nhà đẹp một cách lộng lẫy kiêu xa. Bên cạnh đó là việc sử dụng mái thái với gam màu chủ đạo là màu xanh làm cho ngôi nhà trở nên dịu mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Hệ thống cửa sổ được lựa chọn là cửa kính xen gỗ nâu trầm mang lại cảm giác an toàn đồng thời có tác dụng cách nhiệt cách âm tốt. Xung quanh nhà được trồng đan xen cây xanh với hoa đủ mùa sắc làm cho kuoon viên nhà thêm màu sắc và sinh động, cũng là nơi để giải trí thả hồn mình vào thiên nhiên sau mỗi ngày làm việc vất vả. Ngôi nhà càng lộng lẫy và lung linh hơn bao giờ hết khi thành phố lên đèn thì vẻ đẹp quen mà lạ càng nổi bật hơn hẳn so với những ngôi nhà xung quanh.
- Mặt bằng tầng 1
Dựa trên yêu cầu của bà Thu- TPHCM cùng sự sắp xếp của các kiến trúc sư Ahome, công năng của tầng 1 được bố trí một cách khoa học thuận tiện khi sử dụng.
Qua sảnh trước nhà chúng ta đi vào trong nội thất nhà. Ngay từ cửa nhà được chia làm phần rõ rệt: một bên là phòng khách với nội thất cao cấp có cửa sổ nhìn ra tiểu cảnh bên ngoài và một bên là phòng ăn thoáng đãng rộng rãi sạch sẽ.
Phòng ngủ được thiết kế kín đáo khép kín nhà vệ sinh tạo một không gian riêng rẽ tách biệt hẳn với các phòng khác đem lại sự yên tĩnh là nơi thư giãn nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.
Trái nhà có hướng đi ra với sảnh rộng thuận tiện hơn cho việc ra vào của các thành viên trong nhà đòng thời tiếp nhận triệt để nguồn không khí trong lành từ ngoài vào nhà khiến cho căn biệt thự không bị bí bách ngột ngạt.
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét