Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

MẪU BIET THU 2 TANG TÂN CỔ ĐIỂN BT15727(CĐT: ÔNG DŨNG- BÌNH DƯƠNG)

I. Thông tin chung mẫu biet thu 2 tang tân cổ điển BT15727

  • Mã số: BT15727
  • Số tầng: 2 tầng
  • Chủ đầu tư: Ông Dũng
  • Địa chỉ: Bình Dương
  • Mặt tiền: 12,5m
  • Chiều sâu: 13.5 m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2017

II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu biệt thự

  • Tầng 1: 190 m2 
  • Tầng 2: 150 m2

III. Thông tin chi tiết công năng của ngôi nhà

  • Tầng 1: phòng khách + sảnh chính + phòng bếp + phòng  ăn + 1 p.ngủ + 2vệ sinh+ kho + thang
  • Tầng 2:1 ngủ masster + vệ sinh masster + 1p. Ngủ con + Phòng Thờ + p.SHC + 1 vệ sinh chung + thang + sân phơi + ban công.

IV. Góc nhìn tổng thể trong mẫu biệt thự:

                    Mau biet thu 2 tang tan co dien BT15727( CDT: Ong Dung- Binh Duong)-1 
Phối cảnh góc nhìn chính của mẫu biệt thự 2 tầng BT15727
Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cuốn hút người qua đường. Có thể thấy ngôi biet thu 2 tang sử dụng đa dạng các loại vật liệu cho trang trí ngoại thất, đáng chú ý là chất liệu kính với hệ cửa sổ và lan can con tiện trông rất mới mẻ. Ngôi nhà với những hình khối đưa ra, tạo được nhiều lớp kiến trúc, giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát. Ngôi nhà thực sự tràn ngập ánh sáng thiên nhiên bởi hệ cửa sổ bố trí ở khắp nơi, một nét sang trọng và lộng lẫy. Tiểu cảnh trong khuôn viên nhà thật đã mắt người xem, một hồ nước nhỏ nhắn giữa sân cùng với cây cối được phân chia hợp lí tạo nên một khung cảnh nên thơ trữ tình. Tường rào bao quanh nhà được cách điệu bằng những mảng tấm lưới đan chéo vào nhau, kín đáo nhưng cũng lại gây được sự tò mò của những người qua đường. Nhìn tổng thể căn biệt thự mang hình khối vuông vắn, hài hòa, các chi tiết sắc nét, không quá rườm rà..tạo nên bức tranh đẹp làm ngây ngất người qua đường. Nhà bây giờ không đơn thuần chỉ là nơi che mưa che nắng mà nó còn là nơi thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Với ông Dũng hay bất kỳ ai được sở hữu mẫu biet thu 2 tang đẹp này cũng mang một niềm tự hào và kiêu hãnh.
Mặt bằng các tầng của biệt thự:
Mặt bằng tầng 1:
Dựa trên công năng tầng 1 của mẫu biet thu 2 tang này, ta thấy không gian tiếp xúc đầu tiên khi bước chân vào nhà chính là phần sảnh đệm, đứng ở đây có thể nhìn bao quát cả tầng 1. Nhờ có sảnh đệm này tầng 1 trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bên tay trái sảnh đệm là một phòng ăn với bếp ăn rộng, bên tay phải là phòng khách của gia đình được thiết kế rộng rãi. Mọi đồ đạc trong nhà đều được lựa chọn, sắp xếp và bày trí một cách linh hoạt và phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Đi sâu hơn vào bên trong là một phòng ngủ với vệ sinh khép kín, bên cạnh đó là một gara oto của gia đình. Nhờ có không gian liên thông của các phòng và giao thông sắp xếp hợp lý mà nhìn tổng thể tầng 1 như rộng hơn, có chiều sâu hơn.
Mặt bằng tầng 2:
Tầng 2 của mẫu biet thu 2 tang tại Bình Dương được thiết kế bao gồm: phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master, phòng ngủ nhỏ, phòng thờ, sân chơi và sân phơi. Một phòng ngủ master rộng với các thiết bị hiện đại từ tắm đứng đến bồn tắm nằm, một không gian sinh hoạt lí tưởng dành cho bố mẹ. Phòng sinh hoạt chung là nơi cả gia đình ngồi với nhau nói chuyện sau mỗi bữa cơm tối. Một phòng ngủ nhỏ của con cùng với vệ sinh khép kín vừa thuận lợi vừa kín đáo. Hầu hết tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công, có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên một cách tối đa từ bên ngoài vào nhà. Xung quanh ban công đều được trồng những giàn cây nhỏ đẹp mắt mang thiên nhiên vào căn nhà.
Phòng thờ uy nghiêm, ấm cúng, là nơi thờ cúng gia tiên nên gia chủ nghiên cứu kĩ về hướng cũng như phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Khoảng không gian còn lại dành cho sân chơi và sân phơi, nơi đón được nhiều nắng và gió nhất. Vào mỗi buổi sáng, ngồi trên sân thượng, nhâm nhi một ấm trà nóng, tận hưởng cái không khí ban mai buổi sớm, thật là tuyệt vời phải không ạ!
Mẫu biet thu 2 tang BT15727 với sự sắp xếp hài hòa và hợp lý từ công năng đến phối cảnh tổng thể bên ngoài mang đến cho chúng ta cái nhìn thiện cảm và cuốn hút. Vẻ đẹp dung dị toát lên từ những chi tiết đơn giản nhưng tinh tế, không nhất thiết cứ phải đồ sộ, hoành tráng mới là đẳng cấp, sang trọng. Hi vọng với mẫu thiết kế này, các bạn có thêm nguồn tham khảo cho ngôi nhà tương lai của mình.
Xem thêm các thiết kế khác tại: http://kientrucahome.com/
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét