Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

MẪU BIỆT THỰ VƯỜN ĐẸP 2 TẦNG BT17017(CĐT: ÔNG BẢO- HƯNG YÊN)

I. Thông tin chung mẫu biệt thự đẹp 2 tầng nhà vườn BT17017

  • Mã số: BT17017
  • Số tầng: 2 tầng
  • Chủ đầu tư: Ông Bảo
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Mặt tiền: 10.5 m
  • Chiều sâu: 9.6 m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc ẠHome
  • Năm thiết kế: 2017

II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng BT17017

  • Tầng 1: 135 m2 
  • Tầng 2: 127 m2

III. Thông tin chi tiết công năng của ngôi nhà

  • Tầng 1: Phòng khách + phòng thờ + Bếp ăn + 1 Ngủ + 1 wc
  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ + 1 phòng sinh hoạt chung + 1 wc

IV. Một số góc nhìn khác trong mẫu biệt thự đẹp 2 tầng BT17017

1. Phối cảnh góc nhìn chính trong mẫu biệt thự đẹp
Tân cổ điển Pháp giờ đây là sự lựa chọn hầu hết của mọi người khi có ý định xây nhà nhưng không vì thế mà các công trình do các kiến truc sư Ahome tư vấn thiết kế trở nên bị nhàm chán  về các ý tưởng quen thuộc dễ tìm thấy ở các công trình khác. Với mỗi một công trình mà công ty Ahome tiếp nhận dù mang theo phong cách nào thì cũng luôn có một điểm độc đáo một nét kiến trúc riêng mang dấu ấn cho gia chủ. Với biệt thự 2 tầng tân cổ điển của ông Bách cũng vậy không hề theo một lối mòn kiến trúc nào cả.
Độc đáo đầu tiên chúng ta có thể dễ dàng nhận ra ngay đấy là mái nhà. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa mái thái với mái chữ A. Nhà có hai mặt tiền với hai sảnh chính phụ, mỗi mặt ta thấy được một kiểu mái khác nhau nhằm khoe hết mặt tiền của ngôi nhà. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng nhã nhặn chính là màu trắng cùng mái ngói đỏ và cửa gỗ nâu cao cấp hài hòa thống nhất nhau trên từng cen-ti-mét. Các cột trụ với phào chỉ và đường kẻ ngang làm cho ngôi nhà trở nên không quá bành trướng ngược lại gọn gàng vô cùng.
2. Mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự
- Mặt bằng tầng 1:
Mặt bằng tầng 1 trong mẫu biệt thự đẹp 2 tầng BT17017
Từ sảnh chính của ngôi nhà ta có thể vào phòng khách và từ sảnh phụ ta có thể vào phòng thờ. Phòng thờ được đặt ngăn cách hoàn toàn với các không gian các phòng nhằm tạo không gian thiêng liêng nơi thờ tự tổ tiên thể hiện sự tôn trọng của con cháu cùng hướng quay bàn thờ hợp với phong thủy của gia chủ. Trong nhà, từ phòng khách bước qua một sảnh lớn được trang trí hoa văn họa tiết bắt mắt tinh tế để có thể đến các phòng tiếp theo. Gian bếp thoáng mát gonhj gàng với đầy đủ dụng cụ, thiết bị nhà bếp cao cấp là giữ lửa cho gia đình hạnh phúc. Một phòng ngủ kín đáo yên tĩnh và một nhà vệ sinh sạch sẽ gọn gàng.
- Mặt bằng tầng 2
Thiết kế cầu thang đi lên tầng 2 không quá cầu kì chỉ đơn thuần là cầu thang hình chữ U đơn giản dễ sử dụng và an toàn bởi các thanh cầu thang khá khít nên an toàn với cả trẻ con. Ba phòng ngủ, một nhà vệ sinh và một phòng sinh hoạt chung được bố trí sắp xếp rất phù hợp theo yêu cầu của gia chủ. Ngoài ra tầng 2 còn có ban công rất rộng là không gian mở lấy không khí trong lành tự nhiên từ ngoài vào mang lại sức khỏe sự sảng khoái cho các thành viên.
3. Phối cảnh góc nhìn khác trong mẫu biệt thự đẹp

Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét